Chưa bao giờ game online lại phát triển rầm rộ như hiện nay. Game lành mạnh, game bạo lực, game đồi trụy… tất cả đang làm chao đảo lối sống một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên. Đặc biệt loại hình game sex xuất hiện trong mấy năm qua đã gây nên những bi kịch gia đình. Bộ văn hóa và truyền thông cũng gần như bó tay không thể quản lí nổi.



Lúc đầu người chơi chỉ muốn tìm cho mình một cảm giác mới lạ trong game nhưng thời gian sau thì ham rồi nghiện lúc nào không hay. Và cuối cùng là bất chấp hậu quả, họ thực hành, thậm chí với cả… người thân. Đường đi từ ảo đến thực là một khoảng cách rất mong manh nhưng hệ lụy thì vô cùng to lớn. Người yếu bản lĩnh, đã trở thành những con rối tình dục ở ngoài đời thực.


  H. và em gái ruột quê ở Vĩnh Long lên Sài Gòn trọ học. Gia đình có điều kiện nên mỗi tháng cha mẹ gửi lên cho hai anh em không dưới chục triệu tiền tiêu xài, ăn uống. Bố mẹ đều làm kinh doanh nên rất ít thời gian rảnh lên thăm hai con. Ngoài thời gian học, không biết làm gì, H và em lên mạng cày game. Lúc đầu chỉ là những trò Pikachu, đế chế, Võ lâm truyền kì. Một thời gian sau, H thấy mọi người kháo nhau game sex rất thú vị. Những lúc e gái đi học, H lên mạng ngồi chơi. Bốn tháng sau, H rủ thêm em gái mình cùng tham gia. Rồi cả hai cuốn vào vòng xoáy của những trò hóa thân theo nhân vật trong game lúc nào không hay. Đến khi H phải nhập viện vì cơ quan sinh dục bị viêm loét nghiêm trọng thi gia đình ở quê mới biết chuyện hai anh em  đã “học” như thế nào trên Sài Gòn. Hai bậc phụ huynh đã suýt ngất xỉu, họ không ngờ sự sao nhãng và nuông chiều quá mức đã góp phần đẩy con vào bi kịch.

  Trường hợp của M. lại là một bi kịch đau lòng khác. Là một công tử nhưng lại vào Nam học đại học, M. không thuê nhà trọ để ở như bao sinh viên. M. thuê một phòng trong khách sạn trên đường HV để ở. Thời gian học thì ít mà cày game thì nhiều, mà món ăn tinh thần chủ yếu của M. là game sex. Suốt ba tháng, M. hầu như chỉ ở trong phòng “cày”. Cơm bưng, áo giặt hàng ngày, M khoán cho chủ khách sạn lo. Khi chị gái đến thăm thì thấy M. trong tình trạng ngây ngô, suy nhược, trên người không mảnh vải che thân, xung quanh là những đồ chơi kích dục. Thấy chị gái, mắt M. sáng quắc, lao lại chị sờ soạng cào xé. May lễ tân khách sạn lên kịp, nếu không thì không biết chuyện gì đã xảy ra. Mọi người vội vàng đưa M. đến bệnh viện. Tại đây, nhiều khi lên cơn nghiện, M “tự sướng” trước mặt y tá và những bệnh nhân khác mà không chút ngượng ngùng.

  Hay như chứng cuồng dâm của hai anh em họ T- V là một ví dụ nữa do nghiện game sex gây ra. Gia đình T không khá giả là mấy nhưng lại rất ham chơi. Khi bạn bè rỉ tai có game sex, T. đã vào phòng máy riêng của tiệm để “tìm hiểu”. Bị thu hút, T rủ thêm cô em họ là V cùng chơi cho vui. Thỉnh thoảng để tăng độ hưng phấn khi chơi, T nén cho V uống thuốc kích dục mà T. đã cố mua được của một bạn chát trên mạng. Gần một tháng sau thì gia đình V. phát hiện khi thấy hai anh em đang lõa thể. Cả hai vẫn dán mắt vào màn hình máy tính, nửa tỉnh nửa mê, điên cuồng trong từng nhịp nhún nhảy. Bị tách ra, hai anh em còn gào thét, thậm chí là đòi tự vẫn.



Còn nhớ hồi cuối tháng 7, tòa án nhân dân TP. HCM  đã tuyên án tử hình đối với Tạ Ngọc Hạnh vì hành vi giết người, cướp của để có tiền thỏa mãn Võ lâm truyền kì. Một bài học đắt giá cho các gia đình và toàn xã hội. Nhưng dường như lời răn đe từ vụ án vẫn chưa hề hấn đới với những người chơi game.

  Khi game sex phát triển như hiện nay, liệu còn có những án tử hình như thế nữa hay không? Không đơn giản chỉ là giải trí mà nó đã trở thành một trò bệnh hoạn, lệch lạc làm suy mòn đi những giá trị tốt đẹp của đời sống gia đình.
  Kiểm tra, ngăn chặn của cơ quan liên ngành thực ra chỉ như muối bỏ biển. Vì thực tế, với các đường truyền Internet cá nhân, người ta có thể vô tư chơi game sex tại nhà mà không hề gặp phải trở ngại nào. Do đó, theo như ý kiến của Tiến sĩ Trịnh Hòa Bình (Viện Khoa học xã hội Việt Nam) thì bên cạnh sự vào cuộc của cơ quan chức năng, cần ngăn chặn tình trạng trên nên ở tầm vi mô. Tức là, từ trong cộng đồng, mỗi gia đình, đoàn, đội, hội… phải có những biện pháp tuyên truyền, quản lý con em mình trước sự cám dỗ của môi trường mạng. Để những bi kịch gia đình từ game sex không có chiều hướng tăng lên và gây ra những hậu quả đau lòng.

Nguồn ảnh: Internet
Bài đăng lại từ YuMe.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DN Quảng Cáo

Công ty AIC-Vietnam

+ Chuyên:
- Phân phối phần mềm kế toán KT_ASC
- PP phần mềm quản trị doanh nghiệp
- Thiết kế hệ thống kế toán dựa trên PMKT
- Nhận báo cáo thuế cho mọi loại hình doanh nghiệp
- Nhận dạy kế toán thực hành trên phần mềm tại nhà theo yêu cầu
- Cung ứng nhân sự chất lượng cào, đã qua đào tạo
- Thiết kế hệ thống Internet Marekting hoàn toàn tự động

+ Liên hệ:
- B3-02 SunView, Q. Thủ Đức, HCM, VN
- 21 C18, K300, P.12, Tân Bình, HCM, VN
- 68E Phạm Hùng, Rạch Giá, Kiên Giang

+ Hotline: 0975.237.258
+ Mail: PhanMemKeToan.ktasc@gmail.com

"AIC - Vietnam - Giải pháp tiên phong, chất lượng hoàn hảo"

 
Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Chiến Lược Trực TuyếnClb IMV
Follow Us